ผู้เขียน หัวข้อ: งานออกแบบโลโก้เนื้อที่โศภิต  (อ่าน 2 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

17-02-2019 , 07:27:37
  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 378
    • ดูรายละเอียด

งานออกแบบโลโก้เนื้อที่โศภิต
จุดสำคัญของการมีโลโก้ หมายความว่าจะทำให้แบรนด์ของเรา เพิ่มไปถึงของซื้อของขายตรงนั้นจะยังมีชีวิตอยู่ที่จดจำต่อโภคีได้ ความสวยงามข้าวของโลโก้นั้นสดสิ่งจำเป็นต้องอย่างเต็มที่ เนื่องจากสิ่งนี้จะเป็นได้สร้างความน่าศรัทธาต่อแบรนด์ของเรา เหรอการจดจำภาพโลโก้ที่อาจทำให้คะนึงได้ว่าแบรนด์ของเรานั้นซื้อขายของซื้อของขายสิ่งใด ไม่ก็จำพวกไหน ถึงถึงแม้การออกแบบโลโก้จะดำรงฐานะการออกแบบแห่งไม่ไหวเหลื่อมล้ำจากกราฟิกกว้างขวางนัก อย่างไรก็ดีสิ่งที่ให้คาวมต่างลงความว่า นัยของใช้สิ่งนั้น ภาพภายนอกที่สอดคล้องกับแบรนด์ พร้อมทั้งการเกิดภาพจำต่อสินค้าพร้อมทั้งบริการสร้างผ่านโลโก้สรรพสิ่งเราโน่นเอง
บางทีที่โลโก้พื้นที่งามกว่า แห่งครรลองกิจการค้าหนึ่งเดียวกันกับฉัน ก็ได้ใจผู้ใช้ไปมากกว่าได้เหมือนกัน ประกอบกับปัจจุบันที่เป็นยุคโมเดิร์น ผู้คนโปรดความสวยงามที่มาพรึบกับดักคุณลักษณะ ความสมบูรณ์แบบที่เชี่ยวชาญประได้ พร้อมทั้ง 6 ความเชื่อคิดด้วยให้ออกแบบโลโก้ออกมาได้ดิบได้ดีนั้นมีดังตั้งแต่นี้ไป
1.ออกแบบโลโก้ตัวนำอารมณ์ทรงใด : การสื่อจิตใจเป็นสิ่งเกริ่นของการออกแบบว่ากูเห็นแก่ตัวให้โลโก้ที่จะออกมานั้นมีหน้าตาทำนอง และอย่าลืมว่าต้องประสานกับสินค้าของเราด้วย ตัวอย่างเช่น โลโก้ของใช้ Disney ที่สื่อถึงความเพลิดเพลิน พร้อมด้วยการมองโลกในแง่ดี มีการใช้ตัวเขียนโค้งมนทำให้ดูขี้เล่น และพ้องกับแบรนด์ที่เป็นการ์ตูนน่าเกลียดน่าชังสำหรับเด็ก เป็นต้นว่ากันถ้าถ้าหากเราเอาโลโก้นี้ไปใช้กับกิจการที่มีกระแสความเท่ ก็เป็นได้ไม่เหมาะเจาะ นอกจากนั้นเรื่องของการใช้ขัดในที่การออกแบบก็เก่งสื่ออารมณ์ได้รับ
2.โลโก้มีคำจำกัดความอะไร : ก็เพราะว่าเราจำเป็นจำต้องมี Story เกี่ยวสินค้าและโลโก้ข้าวของผม โลโก้ที่ดีจึงไม่พึงนำโลโก้บรรลุผลรูปมาริใช้ เพราะเช่นนั้นนักออกแบบจึงจำเป็นต้องต้องศึกษากล่าวถึงอัตลักษณ์ Vision แล้วก็จะให้กำเนิดมามีชีวิตการออกแบบโลโก้ที่ดีได้รับ
3.ความยั่งยืนข้าวของเครื่องใช้โลโก้ : อย่าเข้าหม้อว่าการออกแบบโลโก้ไว้เปลืองในธุรกิจการค้าจะเป็นการใช้งานที่ค้ำฟ้า อิฉันอาจหาญมองเห็นนานาแบรนด์ได้ทำการแลกดลโก้ แม้กระนั้นโน่นก็สดระยะคราวที่ยาวนานในช่วงของโลโก้นั้นๆ พร้อมด้วยทำการเปลี่ยนโลโก้ เหมือนกับกับการเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาแบรนด์ซึ่งความก๋ากั่นที่มากขึ้นขึ้นก็เปรียบเสมือนเสมือนกับรูปแบบผลิตภัณฑ์ของเราที่ทันสมัยเพิ่มเติมขึ้นเช่นเดียวกัน เพื่อการคัดเลือกสีที่ใช้ในการดีไซน์นั้นไม่ควรคัดเลือกสีที่ติดสอยห้อยตามเทรนด์ในครั้นเมื่อนั้นๆ เพราะว่านั่นหมายความว่าสีเหล่านั้นอาจมีการยักเยื้องไปตามแบบอย่างในแต่จากช่วงระยะเวลา ด้วยกันโลโก้ของเรานั้นก็อาจเปลี่ยนแปลงหมายถึงของเก่า แม้ลองตรวจจะประจวบว่าโลโก้ที่มีความดูดีและยังมีชีวิตอยู่ที่นิยมยาวนานมักจะเป็นโลโก้ที่เรียบง่าย จดจำง่าย ซึ่งเชี่ยวชาญใช้ได้สด 10-20 พรรษา ที่ไม่ได้รู้บุโรทั่ง
4.เรื่องยังมีชีวิตอยู่ลักษณะเฉพาะ : ออกแบบโลโก้ที่ดีนั้นสัมผัสมีข้อความมีชีวิตลักษณะเฉพาะเฉพาะเจาะจงตัว เพราะความที่อัศจรรย์ ไม่ราวกับใครตรงนี้เอง ที่จะเป็นเหตุให้ลูกค้าเกิดการระลึกได้ง่าย และกอบด้วยผลต่องานซื้อขายในหนหน้าพร้อมด้วย  อาจประกอบการลองเชิงการจดจำด้วยการเอาโลโก้ไปให้เพื่อนดูแล้วนำกลับคืนมาให้สหายดูอีกคราวที่ 1 สัปดาห์ถัดมา ด้วยว่ายังไม่ตายการลองเชิงว่าวิภาคใดที่คิดออกได้กล้วยๆ ดังเช่น ความดุจดังกันของโลโก้ Path และ Pinterest ซึ่งสามารถเกิดการจำรีๆ รอๆระหว่างผู้ใช้งานคว้า
5.ออกแบบโลโก้รอบรู้ดูออกลูกในครู่ที่เป็นสีขาว-ดำไม่ใช่หรือ : โดยทั่วๆ ไปแล้วนั้นมากหลายออกแบบโลโก้นักเอ็งจะตั้งต้นออกแบบจากสีขาวและดำเพรง ซึ่งวิธีการเหล่านี้เองที่จะลุ้นทำให้โลโก้ที่ออกมานั้นครอบครองรูปทรงที่จดจำได้ง่าย อีกทั้งไม่แตะพึ่งสีของโลโก้ ด้วยเหตุนั้นโลโก้ที่ดีเป็น โลโก้ที่ผู้บริโภคสมรรถบอกได้ว่าแบรนด์นั้นคือแบรนด์ไหนเพียงแค่พบรูปทรง เพราะว่าโลโก้นั้นจะถูกนำพาไปใช้ในพาหะที่หลากหลาย ไม่ว่าจะดำรงฐานะ ขาว-ดำ หรือไม่สี การทำให้โลโก้ขาว-ดำตรงนั้นมีจุดที่จดจำได้รับพอแล้วจึงทั้งเป็นคำกล่าวเด่น

ที่มา : http://www.aplthailand.com/webboard/index.php?topic=806534.new#new

Tags : ออกแบบโลโก้,ออกแบบโลโก้